วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ชุดชั้นในสำหรับสาวอกเล็ก ( ตอนจบ)


                   คราวนี้เราจะมาคุยกันต่อถึงชุดชั้นในสำหรับสาวทีมีหน้าอกเล็ก หลังจากคราวทีแล้วเราพูดกันไปแล้วสองชนิด คือ เสื้อชั้นในแบบเสริมฟองน้ำทั้งเต้า และเสื้อชั้นในแบบครึ่งเต้า ต่อไปก็คือแบบที่ 3 และ 4 ได้แก่

3.   เสื้อชั้นในเสริมฟองน้ำทั้งด้านล่างและด้านบน หรือเสื้อชั้นในเสริมฟองน้ำที่มีการตัดเย็บพิเศษ ชิ้นเต้าทั้งล่างและบนมีความหนาไม่เท่ากันในแต่ละด้าน โดยเสื้อชั้นในแบบนี้จะช่วยเสริมขนาดของหน้าอกให้ดูเป็นธรรมชาติขึ้น
4.   เสริมด้วยซิลิโคน  ซึ่งวิธีนี้เหมาะกับคุณสาวๆ ที่ต้องการใส่เสื้อผ้าเพื่อไปงานเลี้ยงต่างๆ และไม่ต้องการให้เห็นตะเข็บเสื้อชั้นใน เพราะซิลิโคนมีสีเดียวกับเนื้อเรา และไม่ทำให้เจ็บเนื้อด้วยอีกต่างหาก ซึ่งซิลิโคนมีหลายแบบ ทั้งแบบติดตะขอด้านหน้า และแบบแยกเต้า วิธีการใส่เหมือนการใส่เสื้อชั้นในทั่วไป แต่ให้พยายามโกยเนื้อหน้าอกมาไว้ด้านหน้า แล้วอกคุณสาวๆ ก็จะดูอึ๋ม หรือดูมขึ้นมาทันที

               สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อเสื้อชั้นในและชุดชั้นในที่สำคัญมาก นั่นคือต้องเลือกซื้อชุดชั้นในและเสื้อชั้นในที่ได้คุณภาพ อย่าเห็นแก่ของราคาถูกเพียงอย่างเดียว เสื้อชั้นในและชุดชั้นในที่ดีควรช่วยรักษาทรวงอกให้ดูสวยงาม ยืดหยุ่น กระชับกำลังดี สายพาดบ่าและตะขอไม่ยืด หรือชำรุด เพื่อช่วยให้คุณสาวๆ อกเล็กทั้งหลายมีหน้าอกที่สวยงาม และอึ๋มอยู่กับคุณไปนานๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น