วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ชุดชั้นในสำหรับเด็กหรือวัยแรกเริ่ม (ตอนที่ 1)

   
 
     ชุดชั้นในไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็ล้วนสำคัญด้วยกันทั้งนั้น และยิ่งเป็นช่วงเริ่มต้นของชีวิตด้วยแล้ว ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมก็เหมือนเป็นการเตรียมรูปร่างให้สวยงามในอนาคตด้วยดังนั้นจึงมีคุณแม่มากมายที่ได้เลือกซื้อชุดชั้นในให้กับลูกสาว วันนี้เรามีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยสำหรับคุณแม่ในการเลือกซื้อชุดชั้นในให้กับลูกสาวสุดที่รักช่วงอายุ 6-18 ปี

เสื้อชั้นใน
             แบบที่ 1 เสื้อกล้ามแบบครึ่งตัว  หรือแบบเต็มตัว( First Bra หรือ Pre- teen) เพื่อรองรับหน้าอกที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง เหมาะสำหรับสาวน้อยวัย 6-10 ปี มีลวดลายให้เลือกน่ารักๆ หลายหลาย ทั้งลายการ์ตูน ลายดอกไม้ ลายสัตว์ต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับวัยและน่าเลือกสวมใส่   
             
แบบที่ 2 เสื้อกล้ามบังทรงแบบยางยืดใต้อกหรือที่เรียกกันว่า บรา ฮาล์ฟ สลิป (Bra Half Slip) เสื้อชั้นในที่มีฟองน้ำบังทรงเพื่อรองรับการขยายตัวของเต้าทรง แต่อาจจะไม่ได้มีลักษณะเหมือนผู้ใหญ่เสียทีเดียว เหมาะสำหรับสาวน้อยที่กำลังจะเข้าสู่วัยรุ่น อายุประมาณ 10-13 ปี  
             
แบบที่ 3 เสื้อชั้นในสวมหัวธรรมดาและแบบมีตะขอหลัง คล้ายกับของผู้ใหญ่ เพื่อรองรับเต้าทรงที่มีการเปลี่ยนแปลงและขยายตัวเพิ่มมากขึ้น เหมาะกับช่วงอายุประมาณ 14-17 ปี ซึ่งอยู่ในช่วงวัยรุ่น กำลังค้นหาสไตล์ของตนเอง
           
แบบที่ 4 เสื้อชั้นในตะขอหลังเหมือนกับของผู้ใหญ่ สายบ่าและตะขอหลังปรับระดับได้ มีฟองน้ำเพิ่มความยืดหยุ่น เหมาะกับช่วงวัยที่กำลังเป็นสาวสะพรั่ง อายุประมาณ 18 ปี เนื่องจากหน้าอกมีการขยายตัวอย่างชัดเจน  เพื่อรองรับการขยายตัวของหน้าอกที่จะเพิ่มขึ้น

 :คราวหน้าจะมานำเสนอต่อถึงการเลือกชุดชั้นในสำหรับเด็กต่อในส่วนของกางเกงชั้นใน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น