วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ชุดชั้นในสำหรับสาวอกเล็ก( ตอนที่ 1 )

          หลายครั้งที่คุณสาวๆ อกไข่ดาวทั้งหลายมักเลือกชุดชั้นในที่เสริมฟองน้ำเยอะๆ จนดูเหมือนมีแต่ฟองน้ำกองอยู่ด้านหน้าแล้วหน้าอกอยู่ไหน ก็กองอยู่ด้านข้างหมด ทั้งเนื้อหน้าอก ทั้งเนื้อด้านข้าง ทำให้หน้าอกเสียทรงในระยะยาว ดังนั้นการเลือกเสื้อชั้นในให้เหมาะกับตนเองจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เพื่อให้ดูอึ๋มและดูแลรักษาทรวงอกให้อยู่กับเราไปนานๆ แล้วสาวอกไข่ดาวควรมีวิธีเสริมทรวงอกด้วยชุดชั้นในอย่างไรบ้าง เราลองมาดูกันค่ะ
1.     เสื้อชั้นในที่เสริมฟองน้ำทั้งเต้า ซึ่งสามารถใช้เพิ่มขนาดหน้าอกได้เป็นครั้งคราว ไม่ควรจะใส่บ่อยๆ เพราะบางครั้งเสื้อชั้นในแบบนี้จะดันให้หน้าอกดูมีเนื้อขึ้นมา เห็นร่องอก แต่หน้าอกจริงๆ กองอยู่ด้านล่าง และทำให้อกห่างในระยะยาวค่ะ และในการเลือกขนาดให้เลือกที่ใหญ่กว่าเสื้อชั้นในธรรมดาที่เราใส่อยู่ 1ไซต์นะคะ เช่น คุณสาวๆ ใส่ไซต์เอ ก็ให้เลือกซื้อไซต์บีค่ะ หากเลือกขนาดไซต์ที่ใหญ่มากมันจะดูหลอกตาเกินไป และใส่ไม่กระชับด้วยค่ะ

2.     เสื้อชั้นในแบบครึ่งเต้า ซึ่งมีฟองน้ำอยู่ที่เต้าล่าง เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่มีหน้าอกพอดีแล้ว แต่อยากเพิ่มเนินหน้าอก โดยเสื้อชั้นในแบบนี้จะช่วยดันให้เต้านมเสริมขึ้นมามีเนื้อเนินมากขึ้น ควรเลือกแบบที่สามารถเก็บเนื้อด้านข้างได้ด้วย เพราะเนื้อด้านข้างจะได้ไม่แลบออกมาเวลาใส่เสื้อชั้นในแบบนี้ และจะทำให้หน้าอกยิ่งเล็กไปกันใหญ่
 คราวหน้าเราจะมาคุยกันต่อถึงเรื่องชุดชั้นในเสริมฟองน้ำ และซิลิโคนกันต่อจ้าา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น