วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชุดฟิตเนสสำหรับคนอ้วน(ตอนที่1)


            ฟิตเนส การออกกำลังกายในร่มที่กำลังเป็นที่นิยม อยู่ในปัจจุบันในหมู่หนุ่มสาววัยทำงาน เพราะนอกจากไม่ต้องตากแดดให้ผิวเสียแล้ว ยังสามารถเลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่ในการไปเล่นให้ดูดีได้อีกด้วย ยิ่งสำหรับคุณสาวๆ เจ้าเนื้อที่ต้องเลือกชุดกีฬาและชุดฟิตเนสเป็นพิเศษ วันนี้เรามีข้อพึงระวังในการเลือกชุดฟิตเนสและชุดกีฬาเพื่อสาวร่างท้วมจะได้ดูดีแม้ยามที่เล่นฟิตเนสมาฝากกันค่ะ
            หากสาวร่างท้วมมีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่ด้วยแล้ว เราแนะนำให้ไม่ต้องใส่เสื้อตัวท้วมเพื่อปกปิดนะคะ  ให้ใส่เสื้อแบบเสื้อกล้ามที่ฟิตพอดีตัว  แต่ไม่ต้องเว้าลึกมากเกินไปนะคะ เอาแค่พองาม  เพราะบางครั้งชุดชั้นในที่เราใส่อาจจะเอาไม่อยู่ทำให้โป๊เห็นดอกบัวตูมได้ค่ะ และแนะนำให้ใส่กางเกงรัดรูปสีทึบ เพื่อช่วยอำพรางสะโพกที่ใหญ่ของคุณ อาจจะเป็นกางเกงรัดรูปสี่ส่วนก็ได้ แต่แนะนำให้ใส่กางเกงรัดรูปขายาวจะดีกว่า เพราะจะทำให้คุณดูมีทรวดทรงมากขึ้น
            หากสาวร่างท้วมที่ไม่ค่อยมีหน้าอก แต่สะโพกใหญ่ แนะนำให้ใส่ชุดกีฬาหรือชุดฟิตเนสแบบเสื้อที่รัดรูปที่มีแขนนะคะ เพราะคนท้วมมักแขนใหญ่ และยิ่งไม่มีหน้าอกด้วยแล้ว เสื้อมีแขนจะช่วยให้ดูมีวอลลุ่มมากขึ้น หรืออาจจะใส่เสื้อฟิตเนสมีแขน และใส่ชุดหมีสำหรับฟิตเนสแบบขายาวอีกชั้นด้านบนเสื้อแขนสั้นก็สามารถทำได้เช่นกัน
คราวหน้าเราจะมาพูดกันต่อสำหรับชุดกีฬาและชุดฟิตเนสสำหรับคนอ้วน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น