วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ถึงเวลาโละทิ้งชุดชั้นในของคุณแล้วนะ

               ลิ้นชักที่ใส่ชุดชั้นในคงเป็นที่สุดท้ายที่เราคงคิดจะสำรวจและจัดระเบียบ  (ปกติ พับเสร็จก็ยัดใส่เลย) ว่างๆเราคงต้องรื้อลิ้นชักหยิบชุดชั้นในหรือกางเกงใน ของเราออกมาดูกันบ้างแล้ว ว่ามันยังอยู่ในสภาพไหน คุณควรจะตรวจสอบชุดชั้นในของคุณว่ามันยังอยู่ในสภาพ เหมือนตอนซื้อมาใหม่ๆหรือไม่ ( อย่างน้อยให้อยู่ใกล้เคียงตอนซื้อใหม่ๆก็ยังดี ) ตรวจสอบขนาดของชุดชั้นในว่า ขนาดยังพอดีกับรูปร่างของเราอยู่หรือเปล่า เพราะบางช่วงคุณอาจจะอ้วนขึ้นหรือผอมลงโดยที่เราอาจจะลืมสังเกตตัวเองก็ได้ เพราะเราต้องใส่ชุดชั้นในทุกวัน วันละหลายๆชั่วโมง ถ้าขนาดมันไม่พอดีกับรูปร่างเรา ก็จะทำให้วันนั้นทั้งวันเป็นวันที่แย่สำหรับเราเชียวละ( ต้องมากังวล ว่าหลวมไป หรือรัดไป)
     สัญญานเตือนที่คุณจะต้องทิ้งชุดชั้นใน
   1.ลวดหรือโครงหลุดหรือทะลุออกมานอกผ้าแล้ว
   2.ผ้าที่ปกคลุมทรง ย่น ยุ่ย เยินแล้ว
   3.ยางยืดหรือสายเกี่ยวตะขอขาดหมดสภาพ
   4.เนื้อผ้ามีลักษณะหยาบ แข็งเป็นสังคตัง
เมื่อชุดชั้นในแสนรักของเราเข้าในลักษณะ ข้อใดข้อหนึ่ง ก็จงโยนมันทิ้งด้วยความเต็มใจเถอะ อย่าไปเสียดายมันเลย   อ้อขอแนะนำ อย่างน้อยควรจะตรวจสอบชุดชั้นในของคุณ อย่างน้อยปีละ 2 ครั้งก็ยังดีนะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น