วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สวมใส่อย่างไรไม่เกิดโรค

         การสวมใส่ชุดชั้นในหากเราไม่ระมัดระวังอาจจะนำภัยมาสู่ตัวเราได้ แต่หากเรามีการปฏิบัติตัวอย่างถูกต้องจะทำให้เราดูดี และมีการรักษาไว้ซึ่งทรวดทรงที่ดี  ดังนั้นเพื่อให้เรามีแนวทางในการปฏิบัติ หากเมื่อจำเป็นต้องสวมใส่   ชุดชั้นในต่อไปนี้
          เมื่อต้องสวมชุดชั้นในแบบสเตย์รัดหน้าท้อง หากมีการสวมสเตย์รัดหน้าท้องนานๆ จะทำให้กล้ามเนื้อหลังไม่แข็งแรงเกิดอาการปวดหลังเป็นประจำ หรือปวดหลังเรื้อรัง เวลานั่ง ยืน หรือเดินอวัยวะภายในช่องท้องทำงานได้ไม่เต็มที่ เนื่องจากแรงบีบรัดของสเตย์ อวัยวะที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือ กระเพาะอาหาร ลำไส้ ระบบขับถ่ายที่ทำให้ท้องผูก ระบบกล้ามเนื้อ ระบบไหลเวียนเลือดอุดตัน ทำให้เกิดความเครียด ระบบย่อยอาหารที่เป็นอุปสรรคต่อการย่อย จนเกิดโรคกระเพาะอาหารอักเสบหรือเป็นแผลในที่สุด
          เมื่อต้องสวมใส่ชุดชั้นในแบบ จีสตริงที่มีขนาดเล็ก หรือสายรัดตึงเกินไป ทำให้เกิดอาการระคายเคืองต่อเนื้อเยื่อบริเวณง่ามก้น หรือเกิดการเสียดสีจนอาจเป็นแผลผิวหนังถลอก หรืออักเสบที่บริเวณอวัยวะเพศหรือทวารหนักได้ หากรักษาความสะอาดไม่ดีพอ สายของชุดชั้นในแบบจีสตริงจะเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียบริเวณรอบทวารหนัก และแบคทีเรียดังกล่าวนี้สามารถแพร่เข้าสู่ช่องคลอด ทำให้เกิดปัญหาการติดเชื้อ มีอาการตกขาว กลิ่นเหม็น และคันที่บริเวณอวัยวะเพศ
คราวหน้ายังมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับ ชุดชั้นในผู้หญิงมาฝากอีกนะ
        







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น