วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงหลังหย่านมบุตร

            เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าหญิงสาวที่ผ่านการมีบุตรแล้ว หลังจากผ่านการให้นมบุตร และหยุดการให้นมบุตรไประยะหนึ่งจะพบว่าหน้าอกของเราเปลี่ยนรูปร่างไป หน้าอกจะดูหย่อนคล้อย ไม่ได้รูป ทำให้บางครั้งยามใส่เสื้อผ้ามักจะกังวลว่าดูไม่ดี ไม่สวย และไม่ได้รูป ยิ่งหากต้องใส่เสื้อผ้าเพื่อไปออกงานด้วยแล้วถือว่าชุดชั้นในที่ต้องสวมใส่ด้วยนั้นสำคัญมาก วันนี้เรามีเคล็ด(ไม่)ลับ เล็กๆ น้อยๆเกี่ยวกับ ชุดชั้นใน มาแนะนำกันค่ะ
            ชุดชั้นใน ในส่วนของเสื้อในให้เลือกเสื้อชั้นในแบบเต็มเต้า เพื่อช่วยโอบกระชับด้านข้างของเต้านมด้วย ซึ่งจะช่วยยกกระชับเต้านมที่หย่อนคล้อยให้เข้ารูปมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันนี้ ชุดชั้นใน มีทั้งแบบที่ช่วยเสริมทรวงอกให้ดูอวบอิ่มได้ด้วย และยังมีลวดลายต่างๆ ให้เลือกมากขึ้นอีกต่างหาก เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณสาวๆเวลาใส่ ชุดชั้นในได้เป็นอย่างดีค่ะ
            เสื้อชั้นในแบบตะขอหน้าก็ช่วยได้นะคะ แต่ต้องระวังว่าแบบนี้จะทำให้อกห่างเรือเปล่า เพราะเสื้อชั้นในแบบนี้จะทำให้ดูอกห่าง ดังนั้นเราต้องเลือกที่ตะขอไม่ห่างกันมากนัก นอกจากนั้นส่วนมากแล้วชุดชั้นในแบบตะขอหน้านี้จะช่วยโอบกระชับได้ทั้งด้านข้างเต้านม และด้านล่างเพื่อกันหลุด ซึ่งยามสวมใส่เสื้อผ้าจะทำให้หน้าอกดูเป็นทรงสวยได้รูปมากขึ้น
คราวหน้ายังมี ชุดชั้นใน แบบอื่นๆมาเล่าสู่กันฟังอีกคอยติดตามนะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น